เชิญชวนทุกท่านร่วมสร้างสรรค์กฎหมายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน

ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม นี้ เวลา 08.30 - 14.30 น. ณ ห้องประชุมรับรอง 1 - 2 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2

 

 

 

กมธ.วุฒิสภา จัดเสวนาเรื่องข้อเสนอวาระการปฏิรูปประเทศไทย กระบวนการธรรมาภิบาลเพื่อการป้องกันและการปราบปรามอบายมุข โดยเด็กและเยาวชน

21 ต.ค. 53        ประธานคณะอนุกรรมาธิการเสริมสร้างเครือข่ายภาคประชาชน วุฒิสภา เผย จะร่วมกับเครือข่ายขบวนการตาสับปะรด จัดเสวนา เรื่อง ข้อเสนอวาระการปฏิรูปประเทศไทย กระบวนการธรรมาภิบาลเพื่อการป้องกันและการปราบปรามอบายมุข โดยเด็กและเยาวชนหวังให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมในการนำเสนอความคิดให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ 26 ต.ค นี้

        นางสาวสุมล  สุตะวิริยะวัฒน์ ประธานคณะอนุกรรมาธิการเสริมสร้างเครือข่ายภาคประชาชน ในคณะกรรมาธิการศึกษา ตรวจสอบเรื่องการทุจริต และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา กล่าวว่า วันอังคารที่ 26 ตุลาคม นี้ เวลา 08.30 14.30 น. ณ ห้องประชุมรับรอง 1 2 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2 กมธ.จะร่วมกับเครือข่ายตาสับปะรดจัดเสวนาเรื่อง ข้อเสนอวาระการปฏิรูปประเทศไทย กระบวนการธรรมาภิบาลเพื่อการป้องกันและการปราบปรามอบายมุข โดยเด็กและเยาวชนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมในการนำเสนอความคิดให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ รวมทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายของเยาวชนที่ร่วมแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง เพื่อให้มีความสามารถในการสะท้อนความคิดเห็น หรือมุมมองเยาวชนต่ออนาคตของประเทศ และเพื่อรณรงค์ให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่หันมาทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมหาแนวทางป้องกันและแก้ไขต่อไป ทั้งนี้ การเสวนาเรื่องดังกล่าวจะมีการนำเสนอข้อค้นพบในการสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ ปลอดอบายมุข โดยนายแพทย์ สุปรีดา  อดุลยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการสร้างสุขภาวะและลดปัจจัยเสี่ยง สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมทั้งเสนอแนวทางความร่วมมือในการเสริมสร้างเครือข่ายภาคประชาชน

 

 

 

 

 

                                                                อัญชิสา  จ่าภา    ผู้สื่อข่าว

                                                        มันทนา  ศรีเพ็ญประภา        เรียบเรียง



 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก